Sunday 17 November 2013

வர்ஷினி குட்டியுடன் விளையாட்டு

என் பெயர் செந்தில்… நான் B.Com படித்துக்கொண்டு இருக்கிறேன்.. சரி எக்ஸ்ட்ரா ஒரு கோர்ஸ் படிக்கலாம்னு பிரபல கணினி நிறுவனத்தில் Tally சேர்ந்தேன். எனக்கு கணினி மீது ஆர்வம் அதிகம். அதனால் மிக விரைவில் அடிப்படைகளை கற்றுக்கொண்டேன்..நான் நன்றாக படிப்பேன் என்பதால் அங்கேயே படித்துக் கொண்டே வேலை செய்ய முடியுமா என கேட்டார் கிளை மேலாளர். நானும் ஒப்புக் கொண்டேன். அந்த நேரம் தான் வர்ஷினி வந்து சேர்ந்தாள். எனக்கு முதல் பேட்ச். ஆறு மாணவர்களில்  வர்ஷினியும் ஒருத்தி. வர்ஷினி பார்ப்பதற்கு கோ பட பியா மாதிரி இருப்பா.ஆனால் பியா வை விட கொஞ்சம் கம்மி அழகு தான்.வர்ஷினிக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதங்கள் தான் ஆகின்றது.என்னும் அந்த மல்லு குட்டியை பத்தி சொல்ல வேண்டும் என்றால்



ஒரு நாள் என்னுடைய மாணவர்களுக்கு டெஸ்ட் வைத்தேன். எல்லாரும் பேப்பர் கொடுத்துட்டு போய்ட்டாங்க… ஆனால் வர்ஷினி மட்டும் முடிக்காம ரொம்ப நேரமா உக்காந்து இருந்தா. நான் வர்ஷினி கிட்ட போய் “என்னாச்சு சரியாய் படிக்கலையா ? “, னு கேட்டேன். “ஆமா சார்  என்னால ஒழுங்கா படிப்புல கவனம் செலுத்த முடியல..” அப்டினு சொன்னா. ஹே “ஏன் இப்படி பேசற உனக்கு என்ன பிரச்சினை”, அப்டின்னு நான் கேட்டேன். உடனே வர்ஷினி அழ ஆரம்பிச்சுட்டா. “என் மாமியார்  எப்போ பார்த்தாலும் என்ன திட்டிகிட்டே இருக்காங்க சார். கல்யாணம் ஆகி ஆறு மாசம் ஆச்சு ஒரு குழந்தைக்கு வழி இல்ல”, அப்டின்னு.



முதல் அணைப்பு

உங்க கிட்ட சொல்றதுக்கு என்ன சார். “என் கணவர் சரியில்ல ஆனால் அவர் அதை சொன்ன ஒத்துக்க மட்டேங்கறார்”, அப்டின்னு சொல்லிட்டு அழுதுகிட்டே என்னை கட்டிப்புடிச்சு என் மார்பு மேலே சாஞ்சிகிட்டா .

என்னால விலக முடியல. அதனால அவள் கண்ணீரை துடைத்தேன். அவள் நன்றி உணர்வுடன் என்னை பார்த்தாள். சற்று அழகான பெண் அவ்வளவ்வு நெருக்கத்தில் இருந்தது அதுதான் முதன் முறை. அதனால் என்னை அறியாமல் எனது சாமான் விறைத்துக் கொண்டது. ஆனாலும் அவளுக்கு தெரியாமல் கட்டு படுத்திக்கொண்டேன்.



இரண்டு நிமிடங்கலுக்கு  மேல் அப்படியே நின்றவள் பின்னர் சுய நினைவு வந்து விலகி கொண்டாள். “சாரி சார்” னு சொன்னாள். நான் பரவாயில்ல ‘குடும்ப பிரச்சினையை மறந்துவிட்டு படிப்பில் கவனம் செலுத்து’, என்று சொல்லி விடை பெற்றேன்.

வர்ஷினியின் டவுட்

அடுத்த நாள் சனிக்கிழமை வகுப்புகள் சீக்கிரமாக முடிந்து விடும். கிளை மேலாளர் என்னிடம் வந்து, “இன்று நான் ஊருக்கு போகிறேன் இன்று இரவு மட்டும் நீ சென்டரில் உறங்கிக் கொள். நாளை நான் வந்து விடுவேன்”, என சாவியை என் கையில் கொடுத்துவிட்டு புறப்பட்டார்.

பின்னர் என்னுடைய வகுப்புகள் நடத்த ஆரம்பித்தேன். ஒரு மணி நேரத்தில்  வகுப்புகள் முடிந்து அனைவரும் புறப்பட்டனர். வர்ஷினி மட்டும் என்னிடம் வந்து , “ சார் எனக்கு கொஞ்சம் டவுட் இருக்கு, உங்க கிட்ட கேட்கணும் “, னு சொன்னா.

சரி “கிளாஸ் ல வெயிட் பண்ணு நான் போய் சாப்டுட்டு வரேன்”, னு சொன்னேன். சார், “என்கிட்டே சாப்பாடு இருக்கு வாங்க ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து சாப்பிடுவோம்” னு வர்ஷினி சொன்னா. என்னால மறுக்க முடியல.

முதல் அனுபவம்



ரெண்டு பெரும் ஒண்ணா சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அப்புறம் அவள் டவுட் கேட்க ஆரம்பிச்சா. நான் அவளுக்கு இடது பக்கம் உட்கார்ந்து கொண்டேன். அவளது இடுப்பும் , மாங்கநிகளும் என்னை ரொம்ப உறுத்தியது. அவள் டவுட் களை நான் கிளியர் செய்து கொண்டிருந்தேன். அப்போது என்னையும் அறியாமல் அவளை முத்தமிட்டேன். அவள் படிப்பதிலேயே கவனமாக இருந்தாள். நான் மீண்டும் அவளை முத்தமிட நினைத்த  போது அவளே என்னை முத்தமிட்டாள். இதற்கு மேல் என்ன வேண்டும் நான் அவள் இடுப்பில் கை வைத்தேன். சார் கதவு திறந்தே இருக்கு.  போய் க்ளோஸ் பண்ணிட்டு வாங்க அப்டின்னு சொன்னா வர்ஷினி. நான் போய் சாத்திட்டு திரும்பினேன். வர்ஷினி அப்படியே உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் அவளிடம் சென்று அவள் முகத்தை நிமிர்தினேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். குற்ற உணர்ச்சியும் ஆசை மிகுதியும் அவளது முகத்தில் தெரிந்தது. அவளின் உதடு களை நின்று கொண்டே சுவைத்தேன். அவள் எழுந்து என்னை கட்டிகொண்டாள். நான் அவளது முகமெங்கும் முத்தமிட்டேன் .



பின்னர் அவளை அப்படியே தூக்கிகொண்டு ஸ்டோர் ரூம் சென்றேன். அங்கே அவளை படுக்க வைத்து அவளது மேல் நானும் அப்படியே படுத்தேன். அவளது முகத்தில் ஆரம்பித்து கழுத்து வரை முத்தமிட்டு கொண்டே வந்தேன். பின்னர் அவளது மாங்கனிகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்கினேன். அவள் துடித்தாள். அப்படியே நான் அவளது உடைகளை களைய அவள் என்னுடயை உடைகளை கலைந்தாள். இப்போது இருவரும் நிர்வானமானோம். நான் அவளது முளை களை நன்றாக பிசைந்தேன். அவளோ ஸ் ஸ் ஆ என முனகினாள். அவள் வயிற்றின் மீது உட்கார்ந்து கொண்டு ஒரு கையால் அவளது முலையை பிசைந்தேன் பின்னர் ஒரு முலையில் வாய் வைத்து சப்பினேன். அவளோ என்னை தடவி கொண்டே இருந்தாள். பின்னார், “இதற்கு மேல் தங்கது செந்தில் உன் சாமானை எடுத்து உள்ளே விடுடா என கத்தினாள்”, வர்ஷினி.



நான் அப்படியே இறங்கி போய் அவளது தொடைகளை விரித்தேன். அவளது சாமானை தேடி அங்கேயும் முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் உச்சத்திற்கே போனாள். அப்படியே எனது வாயை அவளது சாமான் மீது வைத்து அழுத்தினாள். நானும் முத்தம் கொடுத்து எனது  நாக்கை வைத்து நக்கினேன்.

அவள் உணர்ச்சி மிகுதியில் முனகில்னாள். பின்னர் எழுந்து எனது தடியை எடுத்து அவளது சாமானுக்கு அருகே வைத்து தடவினேன். அவளே எனது தடியை கையில் பிடித்து உருவி விட்டாள். பின்னர் அவளது கையால் எனது தடியை அவளது ஓட்டைக்கு நேரே சென்று உள்ளே அமுக்கினாள். எனது தடி உள்ளே போக முடியாமல் தவித்தது. “என்ன வர்ஷினி உன் புருஷன் உன்னை சரியாக செய்ய மாட்டாரா?” இவ்வளவ்வு  இருக்கமா இருக்கு அப்டின்னு கேட்டேன். “ஆமாம் செந்தில்”, அவர் என் கால்களுக்கு நடுவில் இரண்டு நிமிடம் செய்துவிட்டு தூங்கிவிடுவார். அதனால் எனக்கு தான் கேட்ட பெயர். “அதெல்லாம் ஏன் இப்போ சீக்கிரம் உள்ள விடுடா” அப்டின்னு கத்தினா. நான் சரியாக ஓட்டை கண்டு பிடித்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே அமுக்கினேன் எனது தடியை. எனது தடி முழுவதும் உள்ளே போய் விட்டது.



இப்போது நான் உள்ளே விட்டு குத்தினேன். அவளோ ஆஹ் ஆ என கத்தினாள். அப்டித்தான் இன்னும் வேகமா குத்துடா. குத்தி கிழிடா. இந்த வர்ஷினி சாமான் உனக்கு தான் நல்ல குத்துடா னு உளறினால். நான் அவளது உதட்டில் வாய் வைத்துக்கொண்டு அவளது கழுத்தின் இரு புறமும் கைகளை ஊன்றிக்கொண்டு அவள் கூதியில் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தேன். இப்போது அவளது சாமான் நன்றாக ஈரமாகி போய் விட்டது.  வெறி தாங்க முடியாமல் நான் உள்ளே விடும் பொது அவள் தன் தொடைகளை தூக்கி கொடுத்தாள். இதனால் எங்கள் வேகம் அதிகமானது. நான் குத்தும் பொது அவளும் தொடைகளை தூக்கி குத்துவதால்  அந்த ரூம் முழுவதும் சலக் சலக் என எதிரொலித்தது.

இப்படியே அவளது சாமானில் என்ஜின் போல விட்டு விட்டு எடுக்க அவளோ சொர்கத்தின் வாசலுக்கே சென்று விட்டாள். போதையில் அவள் கைகளை என் பின்புறம் வைத்துக்கொண்டு என்னை இறுக்குவதும் விடுவதுமாக அவளும் என்னை இயக்கினாள்.

இதனால் எங்கள் வேகம் அதிகமானது. இரண்டு நிமிடம் இருவரும் விடாமல் மாத்தி மாத்தி இயங்கினோம்.முதலில் அவள் நீரை பாய்ச்சினாள். அப்படியே தொடைகளை கீழே போட்டு விட்டாள். ஆனால் எனக்கு இன்னும் வராததால் அவள் மேல் வேகமாக இயங்கினேன். அவள் முடியாமல் வலியில் தவித்தாள். கடைசியாக, அவள் சாமனுக்குல்லேயே தண்ணீரை பாய்ச்சினேன். நான் எழ முயன்ற பொது அவள் வேண்டாம்,  “ கொஞ்ச நேரம் உள்ளேயே வைத்திரு செந்தில் நல்லா இருக்கு “, னு சொன்னா.

அப்ரமென்ன சான்ஸ் கிடைக்கிற போதுலாம் இருவரும் சேர்ந்து விளையாடுவோம்.இப்படி தான் அந்த  மல்லுஎன்னை கவர்த்து விட்டால்

No comments:

Post a Comment