Sunday 17 November 2013

டீச்சருடன் காம இன்பம்

என் பேரு செகேரன். நான் சென்னை சிட்டிலே ஒரு வோமேன்ஸ் கோல்லேகேலே செமிச்த்ரி லேப் அட்டேண்டேற வேலை பாக்கறேன்.எங்கே காலேஜ் வர்கிலி என்று ஒரு செமிச்த்ரி லேச்ல்டுறேர் இருக்காங்க. செம்ம கட்டை. வயசு சுமார 32 தன இருக்கும்.பட் பார்த்த சுமார் 25 வயசு பொண்ணு மாதிரி தன இருப்பாங்க.


நல்ல ஹெய்க்ஹ்ட். அவங்க பூப்ஸ் சூப்பரா இருக்கும்.ச்ற்றைக்ஹ்ட இருக்கும். பல தடவை லப்ளே நன் சிதேலேர்ந்து பார்த்து இருக்கேன். அவங்க முளை கம்பு கூட நல்ல தெரியும். புடவையும் கொஞ்சம் டிக்ஹ்டகவும் கொஞ்சம் கீழே இறக்கியும் கட்டுவாங்க. அவங்க பாசெலே செக்ஸ் தெரியும். அவங்களை நினைத்து நிறைய நல நன் ரூம்லே கை அடிச்சு இருக்கேன். கோல்லேகேலே சொல்லுவாங்க அவங்களுக்கு கல்யணம் ஆச்சு; பட் தனியாத்தான் இருக்காங்க .நான் பல முறை அவங்க விட்டுக்கு பொய் இருக்கேன். மொண்டே காலேஜ் லுன்ச்லே நன் லபக்கு போனேன். அங்கே கோதை மேடம் நின்னுகொண்டு இருந்தாங்க. அவங்க என்னை கூபிட்டு, நன் கொஞ்சம் வெளியே போறேன். காலேஜ் முடிந்தவுடன், லாபி பூட்டி, சாவியி என் விட்டுக்கு கொண்டு வந்து கொடு.
சுமார் 7 அல்லது 7.30 வன்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டாங்க. நான் இது மாதிரி பல தடவை லாபி பூட்டி சாவியி அவங்க வீட்டேலே கொண்டு பொய் கொத்து இருக்கேன். நான் சுமார் 7.30 மணிக்கு அவங்க விட்டுக்கு பொய் கல்லின் பலே அடிச்சேன். அவங்க வந்து கதவை திறந்தாங்க. எனக்கு ஒரே ஷாக். அவங்க ரொம்ப மெல்லிசான நிக்ஹ்டி போட்டு கொண்டு இருந்தாக. கருப்பு கலர் பிர கலீர தெரிஞ்சது. நிக்ஹ்ட்டிகுள்ளே பாவாடை ஒன்னும் கட்டி கொள்ள வில்லை. தொடை எல்லாம் நல்ல தெரிஞ்சது. நான் சாவியிநை கொடுத்தேன்.
உள்ளே வர சொன்னங்க. நான் இல்லம்மா போறேன்னு சொன்னேன். பட் என்னை உள்ளே கூபிட்டங்க. சொபாலே ஒக்கார சொன்னங்க. நான் ஒக்கர்தவுடன்,அவங்க உள்ளே பொய் ஒரு கப் காபி கொண்டு வந்து குடிக்க சொன்னங்க . மேடம் என்னை கொப்பிட்டு அவங்க பகதுலே ஒக்கார சொன்ன்கன .
மேலும் சொன்னங்க. என் கடையை உனக்கு சொல்றேன் கேளு. Nanமர்ரியாகே ஆகி கொஞ்ச  நல  சந்தோஷமா   இருந்தேன். என்  ஹுச்பண்ட்குக்கு , கொஞ்ச  நல்லுக்கு  பின் செச்லே  விருப்பம்  இல்லாமல்  போச்சு. அதுக்கு  நானும்  கரணம். நாங்க  கல்யாணம்  anaபுதுசிலே, டிலே  ரெண்டு  alladhu மூணு  தடவி  பண்ணுவோம். அவருக்கு  மூட்  இல்லாதபோது கூட  நன்  அவரி  கம்பெல்  பண்ணி  அனுபவிப்பேன் . நன்  சொல்ற  படி  தன  நடக்கும்ன்னு சொல்லுவேன். டெய்லி  அவரை  கம்பெல்  பண்ணறது  அவருக்கு  பிடிக்கவில்லை. பட்  அதுக்கு  வேறு  ஒரு முக்கியமான  கரணம்  இருக்கு . அவருக்கு  சமன்  ரொம்ப  சின்னது . பட்  எனக்கு  அது  போற வில்லை. அவர்  சாமான்  என்னோடதுலே  புள்ள  கூட  போக  முடியாது. எனக்கு  அவராலே  புல்  சுகம் கிடைக்கவில்லை. மேலும்  டெய்லி  நன்  அவரை  கம்பெல்  பன்னரதுனலே, அவர்  என்னை  விட்டு  poiவிட்டார். நன்  கொஞ்ச  நல  மனசி  கட்டு  படுத்திகொண்டு   இருந்தேன் . பட்  கொஞ்ச  நாளைக்கு pinஎன்னாலே  முடியலே. டெய்லி  2 அல்லது  3 தடவை  பண்ணி  பண்ணி, என்  சமானால்  சும்மா   இருக்க  முடிய வில்லை. வெளியே  பொய்  சுகம்  அனுபவிக்கர்துக்கு  பயம்  வேறே. ஒரு  சில  பேர்  கிட்டே  கொஞ்சம் என்ஜாய்மென்ட்  கிடைத்தது .    என்  சமனை  என்னால்  அடக்க  முடியவில்லை . என்  ஜட்டி குள்ளே  டெம்பர்  eriமுறுக்கிகொண்டது  தெரிந்தது . மேடம்  en  சமனை  பார்த்துவிட்டு , சேகர்  நன்  சொன்னது உனக்கு  புரிந்ததோ   இல்லையோ , உன்  சமன்னு  ரொம்ப  புரிஞ்சு  போச்சு . இப்போ   பாரு  உன்  சமனை, எப்பிடி  இருக்குன்னு  சொல்லி  தக்க்ன்னு  என்  சமனை  பிடிதங்க. எனக்கு  என்ன  செய்வது  என்று புரியவில்லை. ஒரு  கையால்  என்  சமனை  ட்றேச்சொட  சேர்த்து  பிடித்து  கொண்டு  அதுத  கையால்  என் kaiai எதுத்து  தன  மர்புமேலே   வச்சு  அமுக்கினனாக. என்னால்  தாங்க  முடியவில்லை.
சுமார் 4 நிமிடம் களுக்கு பின், மடமே நிக்ஹ்டியை கயடினங்க. நான் அப்போது அவங்க பூப்சை பார்த்து அர்ச்சரியம் பட்டேன். இந்த வயசுக்கும் , அவனாக மரபுகள் ரும்ப ஆசாககவும் , ரௌண்டகவும், கேட்டியகவனும் இருந்தது. முளை கம்பு துர்துகயொண்டு இருந்தது. ஒரு மார்பை அமுகிகொண்டே இன்னொரு மறப்பி வை வச்சு சப்பினேன். நான் சப்ப சப்ப , மேடம் முனக தொடங்கினாங்க. அவங்க சமனை பார்த்தேன். ரொம்ப பெரிசா இருந்தது. புன் போல ஒப்பி இருந்தது. புள்ள ஒரே கருப்பு முடியா இருந்தது.
பின், என்  கஞ்சியி  அவங்க  புண்டை  மேலே  அடிச்சேன். நன் அடிச்சா ஸ்பீட்ல, கொஞ்சம்  காஞ்சி  அவங்க  பசி  கம்புமேலே  பொய்  தெளித்து. மடக்கு  ஒரே சந்தோஷம். அப்புரம்  நன்  என்  பூளை  கழுவி  கொண்டு  விட்டு  வந்து  விட்டேன். சமயம் கிடைக்கும்  பொது  எல்லாம், நன்  மடாத   வித  வி தமான  போசிடிஒனால்  வச்சு  ஒத்து  konduஇருந்தேன். என்  பூலுக்கு  மயங்கி , பயந்து, மேடம்    என்னை  கோல்லேகியால்  ஒன்றும் சொல்லுவதில்லை.

No comments:

Post a Comment